Bài 4: Mô tả đặc điểm dịch tễ học và trình bày nguyên tắc phòng bệnh do đơn bào gây nên
Các yêu cầu hoàn thành
1. SV đưa ra một số hiểu biết về dịch tễ học đơn bào
2. SV thảo luận về nguyên tắc phòng bệnh do đơn bào gây nên.
Trạng thái | Thảo luận | Người khởi tạo | Bài viết gần đây nhất | Phúc đáp | Các thao tác |
---|---|---|---|---|---|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|
|
Đã khóa
|
|
|
0 |
|